094-9977532

Spotify เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายล่าสุดที่ประกาศเรื่องการโฆษณาการเมือง โดยนโยบายของ Spotify คือจะหยุดการรันโฆษณาเชิงการเมืองตั้งแต่ช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป

Spotify ให้ข้อมูลกับ Ad Age ว่า ทางบริษัทจะหยุดการโฆษณาเชิงการเมืองในต้นปี 2020 ทั้งโฆษณาที่รันให้ผู้ใช้แบบฟรีและโฆษณาสำหรับพอดคาสท์ที่ทำเอง (original content) ซึ่งนโยบายนี้จะบังคับใช้เฉพาะในสหรัฐฯ​ เท่านั้น

ส่วนคอนเทนต์ประเภทพอดคาสท์จากบุคคลที่สามที่รันบนแพลตฟอร์ม Spotify นั้น จะยังสามารถใส่โฆษณาการเมืองเข้ามาได้ตราบใดที่ยังคงเป็นไปตามนโยบายด้านคอนเทนต์ของ Spotify

ที่มา – Engadget, Ad Age

No Description

Source: Blognone